HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN TRANG SỨC


HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN TRANG SỨC

09:04:00 03/04/2018

Để những món đồ trang sức được đẹp bền lâu, bạn cần có những cách "chăm sóc" và bảo quản trang sức thông minh. Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp bạn giữ cho trang sức của mình lúc nào cũng như mới.

Trang sức có gắn đá Emerald, Opal

Bạn nên bảo quản sản phẩm như các loại đá quý, đá bán quý trên. Tuy nhiên, do đặc tính đặc biệt của các loại đá này là mềm và cần phải lấy ra khỏi ổ hột trong quá trình làm sạch, vì thế khi có nhu cầu làm mới trang sức, quý khách nên đến các cửa hàng của HCJ để món trang sức của mình được chăm sóc hoàn hảo nhất.

Trang sức kim cương
Kim cương không thể bị mài mòn do các tác động bình thường vì nó có độ cứng rất cao nhưng cần phải giữ sạch để có được độ sáng vĩnh viễn. Bạn có thể ngâm trong nước xà phòng ấm khoảng 30 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch rồi dùng vải mềm lau khô.

Vì kim cương có độ cứng rất cao nên nữ trang kim cương nên được bảo quản riêng biệt khỏi các đồ trang sức khác để tránh trầy xước.

Trang sức vàng trắng
Vàng trắng có màu trắng ngà nên khi được gia công thành trang sức thường phải phủ lên bề mặt một chất có tên là Rhodium để tạo nên màu trắng sáng giống như Platinum.

Vàng trắng khi sử dụng dưới tác động của nhiều yếu tố như thời gian, mồ hôi và cả tính chất của vàng trắng nên có thể bị ngả màu, vì vậy để trang sức vàng trắng luôn sáng đẹp cứ khoảng từ 4 đến 6 tháng, bạn nên mang sản phẩm đến hệ thống HCJ để làm mới.

Trang sức vàng
Khi sử dụng nữ trang bằng vàng, bạn cần lưu ý:

Không nên để vàng tiếp xúc với thủy ngân, thuốc uốn tóc, nhuộm tóc và một số loại mỹ phẩm vì các chất này sẽ làm cho vàng bị ngả màu.

Để vàng luôn sáng đẹp, mỗi tuần nên dùng bàn chải đánh răng loại mềm nhúng vào xà phòng hoặc kem đánh răng chải rửa trong và ngoài món nữ trang để tẩy đi bụi bẩn và mồ hôi bám vào. Khi nữ trang bị ướt thì không nên để nữ trang tự khô mà phải dùng vải thun cotton hoặc giấy mềm lau khô.

Qua thời gian dài sử dụng, các món nữ trang có thể giảm đi độ sáng bóng, màu vàng bị nhạt, mờ. Để trở về trạng thái sáng bóng ban đầu chỉ có cách duy nhất là làm sạch, xi mới, đánh bóng bằng những dụng cụ chuyên ngành nữ trang. Tất cả các cửa hàng HCJ đều có dịch vụ đánh bóng, siêu âm làm sạch miễn phí vĩnh viễn cho các sản phẩm HCJ, riêng với dịch vụ xi mới, khác khách hàng sẽ trả 1 mức phí hợp lý tùy theo chủng loại sản phẩm.

Đánh giá:

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Quý khách có thể gọi theo số 0868 715 888 để được tư vấn miễn phí

Gọi ngay

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Mọi thắc mắc của bạn sẽ được nhân viên của Vàng Hương Chi tư vấn một cách tốt nhất

Chat Facebook

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Nhận ngay thông tin về những ưu đãi hấp dẫn và xu hướng trang sức mới nhất từ Vàng Hương Chi.

Đăng ký ngay

 

Đang xử lý...