Nhẫn cưới: Nên đặt hay mua


Nhẫn cưới: Nên đặt hay mua

09:08:00 11/08/2016

Mùa cưới đang đến gần cũng là lúc các cặp đôi uyên ương ráo rức chuẩn bị cho mình một đôi nhẫn cưới thật đẹp để trao tặng trong lễ cưới. Chiếc nhẫn cưới là một kỷ vật vô cùng ý nghĩa đối với cô dâu và chú rể, bởi vậy mà việc chăm chút lựa chọn mẫu mã và kiểu dáng phù hợp với sở thích của cả 2 người cũng là một trong những điều quan trọng. Rất nhiều các cặp đôi băn khoăn không biết nên mua nhẫn cưới hay đặt nhẫn cưới hay đặt nhẫn cưới để có một cặp nhẫn hoàn hảo nhất. Vậy theo bạn nên mua hay đặt nhẫn cưới?

1 - Đặt nhẫn cưới

Nhẫn cưới là một trong những kỷ vật thiêng liêng minh chứng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi uyên ương nên chọn nhẫn cưới  phù hợp với sở thích của cả 2 người sẽ là sự hoàn hảo, tâm đầu ý hợp nhất. Đặt nhẫn cưới sẽ đáp ứng được yêu cầu sở thích của cả 2 người. Vì vậy, đặt nhẫn cưới sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Bạn có thể thiết kế một chiếc nhẫn độc đáo, chỉ riêng bạn và người bạn đời sở hữu nó. Nếu bạn không quá quan trong vào kiểu dáng, phong cách của chiếc nhẫn thì có thể mua mẫu sẵn có tại cửa hàng, tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng cặp nhẫn này sẽ có những chỗ mà bạn không ưng ý.

2 - Mua nhẫn cưới

Nếu như bạn là người bận rộn, không có thời gian để mua sắm thì nên chọn những mẫu nhẫn cưới có thiết kế sẵn tại địa chỉ bán nhẫn có uy tín, có thương hiệu. Chú ý đừng nên chọn những chiếc nhẫn quá cầu kỳ, vì khi bạn tăng cân, bạn khó có thể đeo lại được nhẫn. Nếu bạn định được ngày cưới chính xác, một cách tiết kiệm khác là mua nhẫn trước vào các dịp ngày lễ hoặc đợt khuyến mãi như ngày 8-3, dịp lễ tình nhân Valentine, mùa cưới vào các tháng cuối năm.

Một vấn đề khác cần lưu ý đó là giá cả, những chiếc nhẫn được chế tác với số lượng lớn chắc chắn sẽ có chi phí tiền công thấp hơn so với nhẫn đặt, do đó, giá nhẫn đặt sẽ cao hơn mẫu có sẵn là điều tất yếu.

Việc mua hay đặt nhẫn cưới tùy thuộc vào sở thích của cặp đôi, tuy nhiên, nếu có thời gian và điều kiện thì nên chọn đặt nhẫn cưới để phù hợp với sở thích và phong cách của cả 2. Hơn nữa, mẫu thiết kế có sự độc đáo của riêng bạn và đặc biệt là nó sẽ mang một ý nghĩa mà bạn muốn thể hiện qua mẫu thiết kế, mang lại niềm hạnh phúc và sự gắn kết, hòa hợp giữa cô dâu và chú rể.

Đánh giá:

 

                   

3.7/5 (3 bình chọn)

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Quý khách có thể gọi theo số 0868 715 888 để được tư vấn miễn phí

Gọi ngay

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Mọi thắc mắc của bạn sẽ được nhân viên của Vàng Hương Chi tư vấn một cách tốt nhất

Chat Facebook

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Nhận ngay thông tin về những ưu đãi hấp dẫn và xu hướng trang sức mới nhất từ Vàng Hương Chi.

Đăng ký ngay

 

Đang xử lý...